Innovative Generation 2021: Tuổi trẻ chinh phục Công nghệ thông tin (Thế hệ sáng tạo – IG 2021) là cuộc thi phát triển ý tưởng, sản phẩm về CNTT nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ của tỉnh Quảng Trị trong thời đại 4.0, dành cho các cá nhân hoặc tập thể học sinh, sinh viên và người đi làm yêu thích công nghệ, lập trình trên địa bàn Quảng Trị. Cuộc thi do Phân hiệu Đại học Huế và Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại CodeGym phối hợp tổ chức cùng Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Tỉnh Đoàn Quảng Trị.

Cuộc thi IG 2021 được phát động từ 04/2021 và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các Sở ban ngành, các tổ chức/cá nhân đồng hành với vai trò đơn vị hỗ trợ truyền thông, đơn vị tài trợ.

IG 2021 hân hạnh giới thiệu các đơn vị hỗ trợ truyền thông, đơn vị tài trợ:

1. Hội tin học thành phố Hồ Chí Minh (HCA)

Hội tin học thành phố Hồ Chí Minh (HCA) là một tổ chức quần chúng tự nguyện của những cá nhân và đơn vị làm công nghệ thông tin trên địa bàn TP. HCM. Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh là thành viên trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, và là thành viên chuyên môn của Hội Tin Học Việt Nam.

HCA đồng hành với cuộc thi IG 2021 với vai trò đơn vị hỗ trợ truyền thông.

2. Vietnam Digital Communications Association (VDCA) – Hội Truyền thông số Việt Nam

VDCA là Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Truyền thông Số ra đời năm 2011 với mục tiêu hỗ trợ đào tạo cán bộ và các doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Hội là nơi bảo vệ quyền lợi, tập hợp ý kiến của các hội viên để phản ánh, kiến nghị với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực truyền thông số. Tư vấn, hỗ trợ, hợp tác, liên kết, trao đổi thông tin, kinh nghiệm, tham gia xây dựng các chiến lược, kế hoạch phát triển truyền thông số tại Việt Nam, góp phần thực hiện Đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông trước năm 2020” và hội nhập quốc tế thành công.

VDCA tham gia tài trợ cho cuộc thi IG 2021 với 01 Giải thưởng Ý tưởng Công nghệ xuất sắc nhất, bao gồm:

  • Bằng khen của Hội Truyền thông số Việt Nam
  • 01 triệu đồng tiền mặt
  • Một suất tham gia cuộc thi Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards năm 2021 (VDA 2021)

3. Công ty Cổ phân Đầu tư Phát triển Minh Global

Minh Global là công ty thiết kế, thi công và phát triển dự án. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Minh Global đã thực hiện qua hơn 30 dự án trên 17 địa điểm, khu công nghiệp khác nhau và đạt được 9 thành tựu nhất định với 7 chứng nhận: Chứng chỉ Năng lực hoạt động xây dựng, Chứng nhận Certificate với ISO đạt 9001:2015 và 45001:2018, Chứng nhận VietNam Green Building Council, 3 chứng nhận LEED đạt Gold, Silver, Certified.

Minh Global là đơn vị tài trợ, hỗ trợ kinh phí tổ chức cho cuộc thi IG 2021.

4. VESDI – Viện Môi trường và Phát triển bền vững

Được thành lập năm 1995, VESDI là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện công việc tư vấn về đánh giá tác động môi trường, đánh giá môi trường chiến lược và các công trình nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, Bộ, Sở về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

VESDI là đơn vị tài trợ, hỗ trợ kinh phí tổ chức cho cuộc thi IG 2021.

5. Công ty Cổ phần Phân phối THE SMART LIGHT

Trực thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục thông minh (SEDU), sản phẩm The Smart Light đã được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2018 với 3 công năng chính được người tiêu dùng ưa chuộng: Tiết kiệm năng lượng với 3 cấp độ ánh sáng ban ngày, buổi tối và ban đêm, và giảm thiểu các tật về mắt thường gặp như: cận thị, viễn thị, loạn thị; Tích hợp camera IP, loa, mic có kết nối Internet không dây (Wifi) giúp giám sát, hỗ trợ trực tiếp việc học; nói chuyện trực tiếp miễn phí qua nền tảng Internet từ nhiều nơi qua máy vi tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh; Kết nối tham gia mạng dạy kèm với hàng trăm ngàn giáo viên uy tín tại Việt Nam và chuyên gia giáo dục trên toàn cầu ở các cấp độ và các môn học.

The Smart Light tài trợ cho Giải thưởng cuộc thi IG 2021 với 05 đèn thông minh.

6. TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM VÀ CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG TQC

TQC là tổ chức khoa học công nghệ trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt thành lập và điều lệ hoạt động) từ năm 1983 – với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực khoa học công nghệ.

TQC được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy phép đăng ký hoạt động kiểm nghiệm, giám định, kiểm định, chứng nhận, đào tạo…

TQC là đơn vị tài trợ, hỗ trợ kinh phí tổ chức cho cuộc thi IG 2021.

7. Công ty Cổ phần Công nghệ Xác Thực Số (XTS)

XTS là tập hợp của những chuyên gia về công nghệ thông tin, thương mại điện tử, quản trị doanh nghiệp phân phối và sản xuất.

XTS cung cấp giải pháp tổng thể về quản trị sản phẩm của quá trình sản xuất, bán hàng, thương hiệu, thị trường cho những doanh nghiệp sản xuất và phân phối. Các giải pháp này bao gồm cả thương mại truyền thống và thương mại điện tử. Giải pháp với giá thành rất rẻ và độ tin cậy cực cao, được tích hợp rất nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại dễ dàng và thuận lợi quản trị sản phẩm ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

XTS tài trợ cho cuộc thi IG 2021 01 Giải thưởng Ý tưởng Chuyển đổi số trong Nông nghiệp, bao gồm:

  • 01 Chứng nhận của Công ty Cổ phần Công nghệ Xác thực số
  • 01 điện thoại Samsung trị giá 05 triệu đồng